Thiết kế tiệm bánh sao hút mắt và ăn khách


Ngày nay, nhu cầu ăn uống ngày càng tăng cao kéo theo đó là việc ra đời của các tiệm bánh. Bạn đang lên ý tưởng kinh doanh tiệm bánh nhưng không biết phải thiết kế tiệm bánh của mình sao cho thật ấn tượng thật thu hút. Hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế tiệm bánh dưới đây.

Đối với tiệm bánh lớn thương hiệu là rất quan trọng vì vậy khi trang trí cần sử dụng vật liệu, màu sắc cũng như cách bố trí không gian từ ngoài vào trong phải thể hiện được dấu ấn của thương hiệu. Một không gian rộng sẽ làm cho tiệm bánh của bạn chiếm ưu thế hơn. Gây ấn tượng với lối vào rộng rãi để mời gọi bất kì ai đi ngang qua.


Đặc biệt hơn thiết kế tiệm bánh kết hợp với cafe và sách. Với thiết kế này chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Khách không có nhiều thời gian sẽ mua bánh mang về nhưng khách sẽ thấy thú vị với kiểu kết hợp này, và chắc chắn lần sau có nhiều thời gian sẽ ở lại lâu hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức những chiếc bánh ngọt vừa nhâm nhi tách trà vừa đọc quyển sách mình yêu thích. Với thiết kế này tiệm bánh của bạn sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi độ tuổi.

Nếu muốn thiết kế tiệm bánh của mình tươi vui hơn thì kết hợp nó với thiên nhiên, sân vườn. Với cuộc sống tất bật hối hả thì con người có xu hướng tìm về thiên nhiên. Đã có rất nhiều quán café mang phong cách thiên nhiên hay sân vườn vậy tại sao bạn không biến chúng trở thành đặc trưng cho tiệm bánh của mình. Một không gian xanh thoáng mát hòa cùng mùi thơm và vị ngọt thanh của bánh thì chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng dù đó là một vị khách khó tính.

Đối với tiệm bánh nhỏ thiết kế tiệm bánh ngoài việc gây ấn tượng thì còn phải  phải thật khoa học. Ở đây chúng ta sử dụng những ngăn tủ kính cao sẽ giúp cho việc trình bày tối đa những chiếc bánh trong không gian nhỏ nhưng khách vẫn di chuyển thoải mái. Tường có thể chọn những gam màu sáng như kem , vàng nhạt, trắng, màu gỗ sẽ tạo ra cảm giác về sự sạch sẽ thoải mái rộng rãi. Có thể tạo những điểm nhấn bằng cách vẽ tranh nghệ thuật. bạn có thể thiết kế với nhiều mẫu hình ảnh khác nhau hoặc viết slogan bằng những dòng chữ cách điệu phù hợp với tiệm bánh của mình.

Ngoài ra giấy dán tường cũng là một lựa chọn phù hợp cho việc thiết kế tiệm bánh. Đây là cách trang trí đơn giản, nhanh chóng mang lại vẻ đẹp thanh nhã. Bạn có thể tích hợp với việc trang trí không gian tiệm bánh với tranh ảnh của người nổi tiếng. Với thiết kế này bạn có thể thu hút được rất nhiều khách hàng tuổi teen. Hãy dán poster người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc nổi tiếng lên tường để thu hút giới trẻ. Bạn hãy dành ra một khoảng  không gian để khách của mình có thể lưu giữ cảm xúc hiện tại khi đến với tiệm bánh bằng cánh dán ảnh, những lời nhắn nhủ hay hứa hẹn khi đi cùng người yêu. Để nhiều năm sau tiệm bánh của bạn là kỉ niệm thật đẹp của những mối tình lãng mạn. Bởi vì những người yêu bánh ngọt chắc chắn đó là những người rất giàu tình cảm.
Trên đây là những ý tưởng thiết kế tiệm bánh chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước chăm sóc da dầu mụn hàng ngày nhanh chóng các chị em nên biết?

Về Bestseo.vn