ÁM ẢNH TRỊ NÁM – NỖI KHỔ CỦA KHÔNG ÍT CHỊ EM


 Bước qua độ tuổi 30 hay đang chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ, hầu hết các chị em phụ nữ đều có một nỗi am ảnh chung được gọi tên: nám da. Nám da là một triệu chứng da liễu, không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể nhưng lại có sức tàn phá sắc đẹp vô cùng ghê gớm. Đặc biệt rất khó để trị nám trong một vài trường hợp.
Chính vì thế mà hôm nay, hãy cùng thẩm mĩ viện Nhật Mỹ tìm hiểu về nám da để tìm ra nguyên nhân hình thành, đặc điểm cũng như phương pháp trị nám hiệu quả tốt nhất.
  1. Tìm hiểu nguyên nhân hình thành nám da để xác định cách trị nám chính xác
  • Sự suy giảm nội tiết tố
Càng nhiều tuổi, phụ nữ càng phải gặp trở ngại vì suy giảm nội tiết tố. Điều này khiến cho làn da chúng ta trở nên khô sạm, xuất hiện nếp nhăn. Sự suy giảm nội tiết tố này cũng làm cho khả năng chống lại ánh nắng mặt trời bị giảm xuống và hình thành nên nám da.
  • Quá trình lão hóa da
Việc lão hóa là theo cơ chế sống của cơ thể, đến một giai đoạn nào đó quá trình này sẽ diễn ra theo quy luật tự nhiên. Tuy nhiên việc đến sớm hay muộn là do chế độ chăm sóc sức khỏe của con người. Nguyên nhân này thường tạo ra các vết nám sâu, hỗn hợp rất khó để trị nám hiệu quả bằng các cách thông thường.
  • Do những yếu tố xấu tác động từ bên ngoài môi trường
Tia UV có trong ánh nắng mặt trời, hóa chất có trong mĩ phẩm, khói bụi nắng nóng thường ngày,… cũng là nguyên nhân lớn dẫn đến nám da. Mức độ của các vết nám do yếu tố này gây ra thường sẽ nhẹ hơn và dễ trị nám hơn nám do sự lão hóa da hình thành.
  1. Xem xét đặc điểm của nám da để chọn phương pháp trị nám phù hợp
Dựa vào mức độ chữa trị mà nám da được chia ra làm 3 loại: Nám mảng, nám chân sâu và nám hỗn hợp. Đây là 3 loại nám hay xuất hiện trên da của phụ nữ nhất và có đặc điểm dễ nhận biết nhất.
  • Nám mảng: Là loại nám thông thường hay gặp nhất, dễ xuất hiện nhưng cũng dễ điều trị nám hiệu quả. Vì nó hình thành nên do sự chăm sóc da không đúng cách, dẫn đến da bị tấn công bởi các yếu tô gây hại bên ngoài.
  • Nám chân sâu và nám hỗn hợp: Cơ sở hình thành tương đối giống nhau. Rất khó điều trị nám hiệu quả. Nhưng nám hỗn hợp có mức độ điều trị khó hơn rất nhiều so với nám chân sâu.
  1. Cách điều trị nám da
Với các vết nám mảng thông thường, chúng ta dễ dàng điều trị chúng bằng các biện pháp trị nám đơn giản như trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên, bằng kem trị nám,… Thế nhưng khi đến với nám chân sâu và nám hỗn hợp cần phải có biện pháp mạnh hơn để tiêu diệt tận gốc chân nám.
Cụ thể ở đây đó là sử dụng công nghệ trị nám bằng tia laser, một phương pháp trị nám hiệu quả được hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới tin dùng. Bước sóng cao của tia laser có thể xuyên thẳng vào những tế bào nám nằm sâu dưới tần biểu bì da, loại bỏ tận gốc nám da và ngăn không cho chúng quay trở lại.
Là một trong những công nghệ đi đầu trong lĩnh vực trị nám. Công nghệ Spectra Laser Toning được nhập khẩu từ Mỹ, có khả năng trị nám hiệu quả ở mọi tầng tế bào da mà đảm bảo không gây thương tổn cho các tế bào da thường xung quanh. Bạn sẽ được trị nám hoàn toàn sau một liệu trình thích hợp. Bên cạnh đó, làn da còn được thúc đẩy collagen, tăng tính năng đàn hồi nhờ công nghệ làm đẹp PPK đến từ Hàn Quốc.
Bạn sẽ còn bất ngờ hơn nhiều vì tính năng ưu việt của công nghệ trị nám Spectra Laser Toning. Để tìm hiểu hơn về phương pháp trị nám tiên tiến này, hãy liên hệ đến thẩm mĩ viện Nhật Mỹ qua số hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn chi tiết hơn. 
Nguồn TMV Nhật Mỹ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước chăm sóc da dầu mụn hàng ngày nhanh chóng các chị em nên biết?

Về Bestseo.vn